Thursday, 18 April 2024

ญาติยืนยัน “พ่อถูกลูกแทงดับ” เป็นคนดี ไม่เคยเจอใครดีกว่านี้แล้ว


จากกรณี วันที่ 18 ต.ค. 2564 ตำรวจชุดสืบสวน บก.สส.บก.น.4  ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.สินเลิศ สุขุม รอง ผบก.น 4 และ สน.บางชัน ได้จับกุมตัว นายหัทเมธ ทิพหา “ดิวมีดคลั่ง” อายุ 33 ปี พร้อมมีด เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ โดยจับกุมได้ที่ห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยนวมินทร์ 54 แขวงคลองกุ่ม เขตบึ่งกุ่ม กรุงเทพฯ จับกุมได้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาหลังก่อเหตุแทงพ่อ 19 แผลจนเสียชีวิต ล่าสุดบรรยากาศในงานศพพ่อดิวมีดคลั่ง ญาติเล่านิสัยพ่อเป็นคนดีมาก

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

"ดิวมีดคลั่ง" หนุ่มแทงพ่อ 19 แผล

 

โดยเหตุการณ์สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตบริเวณบ้านเลขที่ 21/201 หมู่บ้านคลองจั่นวิลล่า 4 ซอยรามคำแหง 142 แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบศพนายสมบูรณ์ ทิพหา อายุ 66 ปี นอนเสียชีวิตใกล้กับประตูบ้าน ตามร่างกายมีบาดแผลถูกของมีคมแท 19 แผล 

ต่อมาทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ คือ นายหัทเมธ ทิพหา “ดิวมีดคลั่ง” ซึ่งเป็นบุตรชายของนายสมบูรณ์ผู้เสียชีวิต และต่อมาหลังถูกจับได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงพ่อดับจริง สาเหตุเพราะมีปากเสียงกับพ่อและกลัวพ่อจะเข้ามาทำร้ายเลยจำเป็นต้องป้องกันตัว

พ่อถูกลูกแทงดับ

 

ล่าสุดความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. ที่วัดขจรศิริ ซอยอ่อนนุช 45 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร มีการรดน้ำศพ นาย สมบูรณ์ ทิพหา อายุ 66 ปี ที่ถูกลูกชายแท้ๆ แทงจนเสียชีวิตคาบ้าน 

นาง จุฑามาศ ปะลุวันลัมย์ อายุ 47 ปี หลานผู้ตาย ได้กล่าวว่า ลูกชายของผู้ตายไม่มีประวัติติดยาเสพติด ส่วนความสัมพันธ์กับลูกชายทั้ง 2 คน ไม่ค่อยสนิท เพราะไม่ค่อยเจอ ต่างคนต่างใช้ชีวิต ต่างคนต่างอยู่ และนิสัยของผู้ตายเป็นคนที่ไม่เคยตีลูก และนิสัยของผู้ตายจะเป็นคนเงียบๆไม่คอยยุ่งกับใคร และที่ทราบข่าวว่าเพราะดูจากข่าวในทีวี นางจุฑามาศ ยังย้ำถึงนิสัยผู้ตายว่า “เป็นคนดีมาก ไม่เคยพบใครดีกว่านี้แล้ว”

 

ญาติเล่านิสัยพ่อถูกลูกแทงดับ

 

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์