Friday, 19 April 2024

ตายายลั่นสุดเอือม ไม่อโหสิกรรมให้พ่อแม่ตีหลานสาว 3 ขวบ บุหรี่จี้ตัว เจ็บสาหัส



สุดชุลมุน คดีเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ถูกเอาบุหรี่จี้ตัว-ทำร้ายร่างกายเจ็บสาหัส พ่อแท้ๆ ยังไม่ยอมรับว่าทำร้ายลูก ส่วนฝ่ายแม่บอกฝีมือผัว

จากกรณี เฟซบุ๊กแฟนเพจ จือปาก โพสต์เรื่องจากหญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นญาติของ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ ร้องเรียนว่าหลานสาวถูกพ่อแม้แท้ๆ ทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัสเยื่อหุ้มในสมองอักเสบ ตามร่างกายมีแต่รอยแผลถูกบุหรี่จี้ตามตัว ก่อนพาเด็กไปทิ้งไว้ที่โรงพยาบาล แล้วหลบหนีไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (26 ต.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้สืบสวนและติดตามจับกุมพ่อแม่ของเด็ก ได้ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งตั้งอยู่ ในพื้นที่ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี ทราบชื่อ นายเมธี วัย 36 ปี และนางสาวอารีรัตน์ วัย 28 ปี สองผัวเมีย ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายน้องบี มาสอบปากคำในห้องสืบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี

จากการสอบปากคำกว่า 7 ชั่วโมง เบื้องต้น นายเมธี ซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้าปฏิเสธ และยังให้การวกวน ส่วนนางสาวอารีรัตน์ รับสารภาพว่านายเมธีเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนรายละเอียดถึงปมการทำร้ายร่างกายยังไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยการก่อเหตุครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก

สำหรับการดูแล น้องบี และน้องเอ (นามสมมมุติ) อายุ 7 ปี พี่ชาย ทางจังหวัดสุพรรณบุรี จะให้อยู่ในความดูแลของ ตาและยาย แทนการอยู่ในความดูแลของพ่อแม่ เพราะเชื่อหากเด็กยังอยู่ในความดูแลของพ่อแม่ จะเป็นอันตรายต่อชีวิต แต่เมื่ออยู่กับญาติที่ไว้ใจได้เด็กจะมีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น ซึ่งขณะนี้ น้องบี พ้นขีดอันตรายแล้ว

ในส่วนของทางคดี เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา แก่ผู้ก่อเหตุทั้งสอง คือ ความผิดตาม พรบ. คุ้มครองเด็ก, ความผิดตาม พรบ. ความรุนแรงในครอบครัว, ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และข้อหาเสพยาเสพติด

ด้าน นางสาวส้ม ยายของน้องบี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตาคลอว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าลูกสาวลูกเขยจะทำร้ายลูกสาวรุนแรงขนาดนี้ จากการสอบถามน้องบี บอกว่าพ่อเป็นคนตี ตีบ่อยด้วยหลังเกิดเหตุยังไม่ได้พบกันหากเจอหน้าตนอยากจะถามว่าตีลูกทำไม ลูกคือแก้วตาดวงใจ ถ้าควักลูกตาทั้ง 2 ดวงออกจะออกรู้สึกยังไง

อย่างไรก็ตาม ตนจะไม่ยอมอโหสิกรรมและจะไม่ยกโทษให้ จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนน้องบี ตนกับตาจะขอเลี้ยงด้วยตัวเองถึงแม้จะมีรายได้เพียงเดือนละ 4,000 บาทก็ตาม ก็คงต้องเลี้ยงหลานไปตามยถากรรม 

ขณะที่ นายมานิตย์ อายุ 66 ปี ตาของน้องบี เล่าว่า ตนมีลูกสาว 2 คน แม่ของเด็กเป็นลูกคนโต ที่ผ่านมาหลังจากอยู่กินกับลูกเขยคนนี้ ไม่เคยทำความดีให้พ่อแม่ชื่นใจสักครั้งเดียว มีแต่สร้างปัญหา ขโมยเงิน ขโมยพระเครื่องเลี่ยมทอง ขโมยลอตเตอรี่ในบ้านไปขายเอาเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพกัน พอเงินหมดก็มาขโมยใหม่

เท่านั้นไม่พอยังแอบอ้างชื่อพ่อแม่ไปกู้ยืมเงินคนอื่นมาซื้อเสื้อผ้ามาใส่ใช้จ่ายเงินยังกับตัวเองเป็นเศรษฐี จนตนและภรรยาเอือมระอาขอตัดขาดจากการเป็นลูกเป็นพ่อเป็นแม่กันไม่เอาแล้ว ตนสงสารหลานมาก

ส่วน น.ส.นุช อายุ 21 ปี น้าสาวของน้องบี เปิดเผยว่า รู้สึกสะเทือนใจ ที่หลานสาวซึ่งตนร่วมกับพ่อแม่ ช่วยกันเลี้ยงมากลับมาถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายได้รับบาดเจ็บขนาดนี้ ตนเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากฤทธิ์ยาเสพติด เมื่อก่อนพี่สาวไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเสพติด แต่หลังจากที่พี่เขยออกจากคุก พี่สาวบอกว่าถูกพี่เขยบังคับให้เสพยา ถ้าไม่เสพก็จะถูกทำร้าย ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าถูกบังคับจริงหรือไม่ หรือจะทำร่วมกัน

ก่อนหน้านี้ พี่สาวจะถูกพี่เขยทำร้ายมาตลอด แต่พี่สาวก็ไม่ยอมออกมาไม่รู้ว่าติดใจอะไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ตนอยากให้พี่สาวพูดความจริงและตนเชื่อว่าพี่เขยเป็นคนทำร้ายน้องบีจริง ดูจากร่องรอยบาดแผลมีทั้งรอยถูกตี ตามแขน รอยจุดทั่วตัวกระทั่งที่บริเวณอวัยวะเพศ เหมือนโดนจี้ด้วยก้นบุหรี่ และรอยฟันกัดที่แขน การกระทำดังกล่าวเหมือนไม่ใช่คน หัวใจทำด้วยอะไร



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์