Friday, 29 March 2024

ปาฎิหารย์มีจริง สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ได้สติแล้ว


จากกรณี เฟซบุ๊ก Reddy paradonparp Liknitteerawut ลูกสาวของ “สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์” เสียชีวิต โดยระบุข้อความว่า

“สงบ เต็มที่ เยี่ยมที่สุดแล้ว ขอบคุณนะคะที่ใช้ชีวิตนี้กับหนู ตอนนี้คุณพ่อยังหลับอยู่แต่ทางการแพทย์บอกว่าพ่อจะไม่ตื่นขึ้นมาแล้ว ตามคำสั่งเสียของพ่อที่ได้ทำการบริจาคร่างกายให้รพ. ขอนแก่น หนูไม่ยื้อ ไม่ผ่าตัดนะคะ ไม่อยากให้พ่อเจ็บเพราะภาพสุดท้ายที่หนูเห็นพ่อแค่หลับไป ขอบคุณที่มาหาหนู เราจะอยู่ด้วยกันเสมอ 

พ่อฉันบันเทิงสุด คุกก็ติดมาแล้ว ระเบิดก็ตามหลังมาแล้ว เที่ยวก็เที่ยวมาเยอะแล้ว เพื่อนก็เยอะแยะมากมาย ฝันให้สงบที่สุดค่ะ ” 

สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ แกนนำพันธมิตร เสียชีวิตแล้ว

แจกส่วนลดลาซาด้า

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น ทางด้านของ สุริยะใส กตะศิลา คณบดี วิทยาลัยนวัตกรรมสังคม มหาวิทยาลัยรังสิต อดีตแกนนำและผู้ประสานงานเครือข่ายพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผมกับพี่พิภพ และแม่แอ๊ว รัชนี ธงไชย มาเยี่ยม อาการของ อ.สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ที่ รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา (โคราช)

อาการ อาจารย์ขยับตัวได้นิดหน่อย แขนข้างซ้ายขยับได้บ้าง ได้มากกว่าข้างขวา และสามารถขยับเปลือกตาได้บ้าง  ผมได้วีดีโอคอล แล้วส่งกำลังใจให้อาจารย์ เหมือนอาจารย์จะพยายามขยับเอียงฟังผมพูด ซึ่งอาจเป็นการตอบสนองทั่วไปเท่านั้น พี่หน่อย และลูกๆ บอกว่าอาการ ก็ยังน่าห่วงอยู่ ใช้เครื่องช่วยหายใจตลอด ภาพรวมยังไม่ได้ดีขึ้น ก็คงต้องรอแพทย์ผู้รับผิดชอบจะวินิจฉัยอย่างไร ผมจะอัพเดทอาการเรื่อยๆครับขอพวกเราส่งกำลังใจให้อาจารย์หายเป็นปกติโดยเร็วครับ ขอบคุณครับ

ปาฎิหารย์มีจริง สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ได้สติแล้ว

โดยล่าสุดในวันนี้ (18 ต.ค.2564) เฟซบุ๊ก สุริยะใส กตะศิลา ได้โพสต์คืบหน้าอาการ “สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์” โดยระบุว่า ปาฎิหารย์มีจริง! ข่าวดี! ครับ ได้คุยกับพี่หน่อย ภรรยา อ.สมเกียรติและพี่พิภพ ธงไชยเมื่อเวลา 13.35 น (วันนี้) หมอผู้เชี่ยวชาญด้านสมอง ประจำ รพ.กรุงเทพ-ราชสีมา ยืนยันว่าจุดที่เส้นเลือดฝอยแตกไม่ใช่ด้านหลัง แต่เป็นส่วนหน้าและแตกแบบกระจาย ยังพอรักษาให้กลับมาปกติได้ อาการของ อ.สมเกียรติตอนนี้ถือว่ามีสติรับรู้ได้ ดีกว่าเมื่อวาน ญาติๆตัดสินใจนำตัวเข้ามาผ่าตัดที่ รพ.กรุงเทพ (กทม.) แล้วครับ ฝากส่งกำลังใจให้ อ สมเกียรติและครอบครัวด้วยครับ

ปล. รายละเอียดพี่พิภพ ธงไชย จะแจ้งรายละเอียดมาอีกทีครับ

ปาฎิหารย์มีจริง สมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ได้สติแล้ว

แจกส่วนลดลาซาด้า

ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์