Friday, 29 March 2024

ยิ่งขุดยิ่งสลด คดีพ่อข่มขืนลูกแล้วหนีไปบวช ลูกสาวเป็นออทิสติก กำลังท้อง 4 เดือน



คดีพ่อข่มขืนลูกแล้วหนีไปบวช ญาติเผยลูกสาวเป็นออทิสติก ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ 4 เดือน ไม่รู้ท้องกับใคร เพราะพ่อหนีคดีไปตั้งแต่เดือนเมษายน

(25 ต.ค.64) กรณีตำรวจ สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ นำหมายจับเข้าไปจับกุม พระทองมา หรือ หลวงตาจ่อย อายุ 63 ปี  ที่วัดศรัทธาวนาราม หรือวัดบ้านขาม ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ความผิดฐาน ”ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน”

หลังผู้ใหญ่บ้านและ อสม.ในหมู่บ้านที่ จ.ร้อยเอ็ด พาสาววัย 21 ปี มาแจ้งความ ที่ สภ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวสารภาพว่าได้เป็นคนก่อเหตุกระทำกับลูกสาวของตัวเองจริง ก่อนตำรวจ สภ.อาจสามารถ จะนำตัวไปดำเนินคดีในพื้นที่ที่เกิดเหตุ 

ความคืบหน้าล่าสุด นายจำปา อายุ 62 ปี น้องชายหลวงตาจ่อย เล่าว่า พี่ชายจีบสาวไม่เป็น มีเมียตอนอายุมากแล้วที่ จ.ร้อยเอ็ด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนตัวไม่เชื่อว่าพี่ชายจะทำจริง แต่พอรู้ว่าลูกสาวเป็นคนสติไม่ค่อยสมประกอบ 

ด้าน นางลำไพ อายุ 57 ปี น้องสะใภ้หลวงตาจ่อย บอกว่า เท่าที่ทราบ ลูกสาวหลวงตาจ่อย เคยถูกล่วงละเมิดมาแล้ว และมีลูกชาย 1 คนซึ่งไม่ทราบว่าเป็นลูกของใคร ตอนนี้อายุได้ 3 ขวบ

พอมาครั้งนี้ลูกสาวตั้งท้องอายุครรภ์ได้ 4 เดือน หลวงตาจ่อย บอกกับลูกสาวว่า ให้บอกชาวบ้านว่า ลูกในท้องเป็นลูกของพ่อ เพราะเกรงลูกจะอับอายที่ลูกในท้องไม่มีพ่อ



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์