Tuesday, 19 March 2024

รัวส่งกำลังใจ นุ๊ก สุทธิดา โพสต์รูปลูกๆ แต่ตัดพ้อชีวิต บอกอาการทรงตัว โรคร้ายมันกำลังจะมา!


จากก่อนหน้านี้ที่นักร้องสาวสุดฮอตในยุค 90 อย่าง นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ได้ออกมาอัพเดทอาการหลังออกจาก โดยทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ได้มาพักฟื้นรักษาตัวอยู่กับเพื่อนสนิท โก้ ธีรศักดิ์ เพราะร่างกายยังมีสารอยู่ไม่อยากใกล้ลูกๆ และทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจที่ก่อนหน้านี้ทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ได้เข้ารับการผ่าตัดไทรอยด์ ซึ่งเป็นผลกระทบต่อเส้นเสียงอีกด้วย แต่ทว่าทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจไปตามๆกันเมื่อทางด้าน  นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาบอกตรวจพบเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลืองในร่างกายอีกด้วย ยิ่งทำเอาแฟนคลับแห่เป็นห่วง
 

ต่อมาทางด้าน นุ๊ก สุทธิดา ได้เล่าถึงอาการว่า จริงๆก็ตรวจประกันทุกปีหมอบอกว่าถุงน้ำเฉยๆ ไม่อันตราย แนะนำใครมีเม็ด ที่คอให้รีบไปหาหมอเลยนะ ซึ่งปกติมะเร็งไทรอยด์ค่อนข้างใช้เวลานานในการลุกลาม แต่ของนุ๊กปล่อยไว้นานจนลามไป 17 จุด

กระทั่งทางด้านเธอนั้นได้ออกมาอัพเดทอาการหลังต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งไทรอยด์ ซึ่ง นุ๊ก สุทธิดา ได้รักษาด้วยการกลืนแร่และทำการผ่าตัดก้อนเนื้อบริเวณนั้นออกไป และจะต้องไปทำการตรวยหาเชื้อมะเร็งอีก 6 เดือน

 

 

แต่ล่าสุดแฟนคลับกลับต้องเข้าไปให้กำลังใจอดีตนักร้องดังยุค 90 อย่างหนาตา เมื่อ นุ๊ก สุทธิดา ได้โพสต์ภาพลูกชายทั้งสามคนได้แก่ น้องปิ๊บโป้ น้องปาแปง และน้องอดัม พร้อมบรรยายข้อความใต้ภาพนั้นว่า 

“ความรักของฉัน…คือกำลังใจสำคัญ ตอนนี้กำลังทรงตัวอยู่บนเส้นบางๆ บางมากๆจริงๆ @adam_hakim_jr @pippo_ntf #ปาแปงผู้ไม่มีไอจี” ซึ่งนอกจากนี้แฟนคลับที่ได้เข้ามาถามไถ่เธอด้วยความห่วงใยก็ต้องเป็นห่วงอย่างหนักอีก เมื่อ เธอได้คอมเม้นต์ตอบในไอจีว่า ” ซึมเศร้ามันกำลังจะมา ทรงตัวสุดๆ”

 

 

 

 

ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์