Thursday, 18 April 2024

หนุ่มพิการถูกเพื่อนบูลลี่ เก็บงำความแค้นไว้ 3 ปี ยังไม่เลิกล้อ ชักปืนยิงตาย 1 สาหัส 2



หนุ่มพิการถูกเพื่อนบูลลี่เรื่องที่ขาขาดและเมียทิ้ง เก็บงำความแค้นมา 3 ปี ยังไม่เลิกล้อ ชักปืนยิงตาย 1 สาหัส 2

เมื่อเวลา 22.00 น. (3 ธ.ค.64) ร.ต.อ.พีรพัฒน์ ชมชัย รอง สว. (สอบสวน) สภ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้รับแจ้งจาก รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย ว่า มีผู้บาดเจ็บถูกยิงที่ร้านขายของชำ เลขที่ 145 หมู่ 11 ต.โป่ง อ.ด่านซ้าย จ.เลย ญาตินำมาส่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาล เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เมื่อรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ จิรัฐวรโชต ผกก. ทราบ พร้อมเดินทางไปที่โรงพยาบาลพร้อมด้วยชุดสืบสวน พบมีญาติพี่น้องของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตยืนอยู่ที่หน้าห้อง ICU ทราบชื่อ นายยศทิน อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิต และนายวรสิทธิ์ อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ลำคอ 1 นัด และนายวิษณุ อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่คอด้านหลังทะลุ 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายอดิศักดิ์ อายุ 29 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะ หลบหนีไป   

สอบถามนางสาวรัตนา อายุ 37 ปี ภรรยานายยศทิน ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ที่บ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ ช่วง 1 ทุ่ม สามีและเพื่อนอีก 2 คน นั่งกินเหล้าที่โต๊ะหินอ่อนหน้าร้าน ต่อมานายอดิศักดิ์  ผู้ก่อเหตุ ที่มีบ้านอยู่เยื้องที่ร้านเข้ามาร่วมวงเหล้าด้วย ผ่านไปไม่นาน ขณะที่ตนเองอยู่ในบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด รีบวิ่งออกมาดูพบว่าสามีและเพื่อนถูกยิงนอนฟุบจมกองเลือด ส่วนนายอดิศักดิ์ ผู้ก่อเหตุยืนถือปืนมองหน้ามาที่ตนเอง แล้วรีบหนีหายไปในความมืด จากนั้นรีบนำสามีและคนเจ็บส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย แต่สามีทนเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้น พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ จิรัฐวรโชต ผกก. พร้อมชุดสืบสวนไปที่เกิดเหตุ เป็นร้านขายของชำ บ้านปูนชั้นเดียว ที่หน้าบ้านมีโต๊ะนั่งม้าหินอ่อน มีขวดเบียร์ตั้งอยู่จำนวนหลายขวด ที่พื้นมีรอยเลือดตกอยู่ และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงได้นำเชือกมากั้น ไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป และประสาน จนท.พฐ.เลย มาตรวจที่เกิดเหตุในวันพรุ่งนี้

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ณธีพัฒน์ จิรัฐวรโชต ผกก. ได้รับแจ้งว่า นายอดิศักดิ์ ผู้ก่อเหตุขอเข้ามอบตัว ให้มารับที่บ้านหมากแข้ง ต.กกสะทอน อ.ด่านซ้าย ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 กม. นำกำลังไปรับตัวมาสอบสวนที่สภ.ด่านซ้าย โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ สาเหตุที่ต้องยิงเพราะมาจาก เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา ตนเองประสบอุบัติเหตุต้องตัดเท้าขวาออกจนเป็นคนพิการ และถูกผู้ตายและผู้บาดเจ็บพูดถากถางว่าคนพิการและเมียหนี เก็บความรู้สึกมานาน 3 ปี จนวันนี้มานั่งกินเหล้าด้วยกัน จนเอาเรื่องเก่ามาพูดอีก จนทนไม่ไหวชักปืนขนาด 9 มม. ออกมาจากเอวยิงกระหน่ำทั้ง 3 คน จากนั้นขับรถหนีไปและขอมอบตัว

 

 



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์