Saturday, 20 April 2024

“อองตวน” ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เผยตรวจ ATK ถึง 3 ครั้ง ผลก็ยังไม่แม่นพอ


“อองตวน” ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เผยตรวจ ATK ถึง 3 ครั้ง ผลก็ยังไม่แม่นพอ

วันที่ 06 ม.ค. 2565 เวลา 11:30 น.

“อองตวน” ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมแจงไทม์ไลน์ละเอียด เผยตรวจ ATK ถึง 3 ครั้ง ผลก็ยังไม่แม่น

ไม่รอดจากโควิด-19 อีกคนสำหรับนักมวยซุปเปอร์สตาร์ “อองตวน ปินโต” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ แจ้งข่าวว่าตนเองนั้นติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมกับเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับอาการป่วยที่พบเจอ รวมถึงประสบการณ์การตรวจหาเชื้อด้วยชุดตรวจ ATK ที่ต้องทำถึง 3 ครั้ง

และในตอนนี้ทาง “อองตวน” อยู่ในขั้นตอนของการรักษาตัวตามระบบ Home Isolation พร้อมกับแจ้งไทม์ไลน์การเดินทางของตนเองตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวนั้นได้เผยว่า “ผมเป็นโควิดแล้วนะครับ วันนี้ผมได้รับผลตรวจจากโรงพยาบาลสมิติเวชนะครับ พบเจอเชื้อไวรัสโควิด-19 นะครับ ก็ผมเป็นโควิดนะครับ ก็เลยมาทำคลิปนี้นะครับ และก็จะแจ้งไทม์ไลน์ให้ทราบว่าผมไปไหนมาบ้าง

แต่ว่าผมจะมาเล่าให้ฟังครับว่าเมื่อวานนี้มีอาการปวดเมื่อยนิดหน่อย ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่ามันเกี่ยวกับโควิดไหม เพราะปกติผมออกกำลังกายหนักก็จะรู้สึกปวดเมื่อย ก็เลยแบบ เอ๊ะ! มันใช่หรือเปล่า ก็ไม่รู้ แต่ก็แค่รู้สึกว่าเสียงไม่มี แต่ไม่ได้เจ็บคอนะ แค่รู้สึกว่าเสียงไม่มี ก็เลยไม่รู้ว่ามันเกี่ยวไหม หรือเพราะว่าวันๆ พูดมาก ผมคุยเยอะ บางทีเสียงก็แหบเป็นเรื่องปกติ

โดยปกติแล้วประมาณทุก 2 วัน ก็จะตรวจ ATK ที่ห้อง เมื่อวานนี้ก็เลยตรวจ ATK ครั้งแรก 2 ขีด ก็เลย อ้าว! เป็นโควิด รอไปประมาณ 3 ชั่วโมง ตรวจอีกรอบหนึ่ง ขีดเดียว รอบที่ 2 ขีดเดียว ก็คือไม่เป็น ก็เลยรอไปอีกประมาณชั่วโมงกว่า ตรวจอีกรอบหนึ่ง ตรวจ ATK นะอีกรอบหนึ่ง ก็ไม่เป็น ขีดเดียว สรุปผมเป็นหรือเปล่าเนี่ย เป็นหรือไม่เป็น ไม่รู้ ก็เลยตัดสินใจนะครับขับรถไปที่โรงพยาบาลสมิติเวช

วันนี้ก็โรงพยาบาลโทรมา ซึ่งเมื่อวานก็ผมเจอคุณหมอด้วยนะครับ และก็วันนี้โรงพยาบาลโทรมา และคุณหมอก็บอกว่า พบเจอเชื้อโควิด แต่คุณหมอบอกว่าพบเจอน้อยมาก ก็เลยถามต่อนะครับว่าสรุปจะต้องยังไงต่อ จะต้องแอดมิด หรือต้องยังไง คุณหมอบอกว่าตอนนี้เคสค่อนข้างเยอะ เยอะมากๆๆๆๆ หลังปีใหม่นะครับ และในส่วนของผมเนี่ยพบเจอเชื้อน้อยมาก และก็ไม่มีอาการอะไรเลย คือผมไม่มีอะไรเลย ณ ตอนนี้นะ ณ ตอนที่ทำวิดีโอนี้ ผมไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่ ณ ตอนนี้ ไม่มีไข้ ไม่มีอาการปวดเมื่อยแล้ว ตอนนี้ผมหายแล้ว สรุปไม่รู้ว่าเป็นเพราะโควิด หรือว่าเพราะออกกำลังกาย ไม่ได้เจ็บคอ แต่ว่าเนี่ยเสียงแหบอยู่ ก็เลยจะทำการ Home Isolation เอ่อ…และก็กินยาอยู่ที่บ้าน เดี๋ยวก็ต้องไปทำการตรวจ

ผมก็ไม่รู้ว่าผมเป็นมาจากไหน ก็…ก็ดูตามไทม์ไลน์ละกันว่าผมไปไหนมาไหนบ้างนะครับ ก็ขอประทานโทษนะครับสำหรับทุกคนที่จะต้องได้รับการเดือดร้อนเพราะผม และก็พวกร้านต่างๆ ที่ผมได้ไปที่ต้องได้รับผลกระทบต่างๆ นะครับ ก็ขอโทษนะครับ

และก็ ผลตรวจ ATK นี่ ไม่ค่อยแม่นเท่าไหร่นะ ผมว่าไม่ค่อยแม่นเท่าไหร่ ผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องยังไง 3 ครั้ง เป็นครั้งเดียว อีก 2 ครั้งไม่เป็นนะครับ ก็ถ้าให้ปลอดภัยที่สุดก็ไปตรวจ PCR ไปตรวจที่โรงพยาบาลนะครับ ฝากไว้แค่นี้”

I am positive to covid-19 This is my past 2 weeks timeline

23 dec – อยู่บ้าน

24 dec – ไลฟ์สดขายกาแฟtotemบ้านคุณต้นหอม

25 dec – ดูหนัง the mall bangkapi

26 dec – โรงพยาบาลมนารมย์

27 dec – อยู่บ้าน

28 dec – กินข้าว the commons Thonglor

29 dec – อยู่บ้าน

30 dec – สักร้าน Tattoo by make

31 dec – ไป escape room (mbk) 

        – กินข้าวร้าน The Smokin’ Pug

        – กินร้าน Vaso Spanish tapas bar

1 jan – กินข้าว the commons Thonglor

2 jan – major rachayothin (วันเกิด timethai ซึ่งวันนั้นทุกคนก็ได้ทำการตรวจ atk และทุกคนมีผลเป็นลบ)

3 jan – ตัดผมร้าน smile club

4 jan – โรงพยาบาลสมิติเวช (วันที่ตรวจพบ)

5 jan – อยู่บ้าน

(ปล.ใส่หน้ากากอนามัยและล้างเจลแอลกอฮอลล์ตลอดเวลา)

ผมได้แจ้งเพื่อนพี่น้องและทุกคนที่ผมได้พบเจอใ นtimeline ทั้งหมดเรียบร้อยแล้วนะครับ ซึ่ง ณ ตอนนี้ทุกคนก็ได้ตรวจกันหมดและก็ยังไม่มีใครติด ต้องขอประทานโทษทุกคนและทุกร้านและกิจการต่างๆ ที่ได้รับการเดือดร้อนเพราะผมครับ”



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์