Friday, 29 March 2024

เปิดชีวิตล่าสุด นุศรา ต้อมคำ เซียนตบสาวไทย หลังอำลาทีมชาติ ใช้ชีวิตเรียบง่าย


เรียกได้ว่าทำเอาช็อกวงการวอลเลย์บอล หลัง 6 เซียนตบสาวไทย อย่าง ซาร่า นุศรา ต้อมคำ กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อรอุมา สิทธิรักษ์ หน่อง ปลื้มจิตร ถิ่นขาว อำพร หญ้าผา และ มลิกา กันทอง ได้ออกมาอำลาสนามหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันศึกเนชันส์ลีก 2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนวอลเลย์ถึงกับน้ำตาซึมไปตามๆกัน

 

นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อำลา

ลาซาด้า ดีลดี

ต่อมาทางด้าน FIVB ได้ให้เกียรติ “6 สาวทีมชาติไทย” อำลาแฟนทั่วโลกสุดยิ่งใหญ่ และประทับใจสุดๆ เอฟไอวีบี (FIVB) แสดงการให้เกียรติทีมลูกยางสาวทีมชาติไทย ที่นำโดย 6 เซียน ตัวท็อปของวงการลูกยางไทย

 

หน่อง ปลื้มจิตร์

 

สำหรับ นุศรา ต้อมคำ หนึ่งในเซียนสาวตบทีมชาติไทยที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ที่ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจ ตำแหน่งนักบริหารงานทั่วไป กองประมวลผลงานและกิจการสัมพันธ์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อีกด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าค่าตัวของเธอนั้นสูง ถึง 6 หลักเลยทีเดียว โดยถึงแม้ว่าเธอจะได้ค่าตัวที่สูงมาก แต่เธอกลับใช้ชีวิตเรียบง่ายติดดินมาก 

 

 

โดยล่าสุดเธอ ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพโคกหนองนานักกีฬาโมเดลของเธอและเพื่อน ๆ นักกีฬาที่ได้สร้างโคกหนองนานักกีฬาโมเดลอีกด้วย โดยสิ่งที่ทำให้ นุศรา ต้อมคำ กลายเป็น มือเซ็ตอัจฉริยะ ขวัญใจมหาชน คงหนีไม่พ้นการเล่นที่ฉลาดหลักแหลม สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อทีม อีกทั้งเจ้าตัวยังเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารัก และมีรอยยิ้มเสมอเมื่อได้โลดแล่นอยู่บนสนาม

 

 

 

ทั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าการหันมาใช้ชีวิตพอเพียงของเธอนั้น ทำให้ แฟน ๆ ชื่นชมอย่างมาก ในความสวยเก่ง และใช้ชีวิต สมถะของเธอ ซึ่งโคกหนองนาโมเดลดังกล่าวก็ถูกจัดสรรขึ้นในพื้นที่ ส่วมรวมกับชาวบ้านอีกด้วย

 

 

ลาซาด้า ดีลดี

ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์