Thursday, 28 March 2024

เผยวันโอนเงินเข้าบัญชี 5,000 บาท เพิ่มให้ชุดใหญ่อีกกว่า 2.4 ล้านคน


เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ทางเพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 กรมประชาสัมพันธ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยว่า..ทางกระทรวงการคลังได้อนุมัติให้มีผู้ที่ผ่านเกณฑ์เงิน 5000 บาท ไปแล้ว 13.4 ล้านคน

ซึ่งในจำนวนนี้ได้มีการโอนเงินเข้าบัญชีได้รับเงินไปแล้ว 11 ล้านคน คงเหลืออีก 2.3 ล้านคน ซึ่งทางกระทรวงการคลังยืนยันว่าจะโอนเงินเข้าบัญชีในช่วงสัปดาห์หน้าอย่างครบถ้วน ก็คือระหว่างวันนี้12 – 15 พ.ค. 63 นี้ อย่างแน่นอน

ตอนนี้ใครที่สถานะนั้นมีการเปลี่ยนเป็นได้รับสิทธิเป็นได้เงินเยียวยา 5000 บาท กระทรวงการคลังจะโอนเงินโดยเร็วที่สุด ท่านเตรียมรับเงินในช่วงสัปดาห์หน้าได้เลย ส่วนท่านที่ยังเป็นสถานะอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ตอนนี้ก็อาจจะมีการเปลี่ยนสถานะได้ทุกวันหากว่าท่านได้รับการตรวจสอบและผ่านเกณฑ์เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางกระทรวงการคลังได้ร่วมกับกระทรวงมหาดไทย ธนาคารต่างๆ และองค์กรส่วนท้องถิ่น ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลท่านที่ลงทะเบียนและอยู่ระหว่างการตรวจสอบต่างๆ โดยเน้นข้อมูลที่เชื่อมโยงกับหน่วยงานราชการ ที่ก่อนหน้านี้ท่านเคยไปติดต่อ

ขณะเดียวกันพี่น้องประชาชนบางส่วนที่มีความร้อนใจ ที่เข้าระบบออนไลน์ไม่ค่อยสะดวกตรงนี้ทางกระทรวงการคลังได้เปิดให้ท่านเข้ามาร้องทุกข์ ได้โดยตรงที่กรมประชาสัมพันธ์ในช่วงวันที่ 12-15 พ.ค. 63 นี้ เวลา 8.30 น. -16.30 น ขอให้ท่านนำบัตรประชาชน เอกสารที่มีความเชื่อมโยงกับการประกอบอาชีพของท่านมาด้วยก็ยิ่งดี ส่วนต่างจังหวัดก็เปิดให้ท่านไปร้องทุกข์ได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดทุกจังหวัด ในช่วงวันที่ 12-15 พ.ค. 63 นี้ เวลา 8.30 น. -16.30 น เช่นเดียวกัน

หากสงสัยสามารถรับฟังคลิปรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก

ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

เรียบเรียงโดย

อุทัย เลิกสันเทียะ

ข่าวด่วน
โดยสำนักข่าวทีนิวส์



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์