Friday, 29 March 2024

แค่กดว้าว! ในเฟซบุ๊ก แก๊งวัยรุ่นเปิดศึกตะลุมบอน ปาระเบิดใส่กันกลางดึก


แก๊งวัยรุ่นเปิดศึกตะลุมบอน ปาระเบิดใส่กันกลางดึก ไม่พอใจหลังคู่อริมากดว้าวในเฟซบุ๊ก 

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 7 พ.ค.65 พ.ต.ต.อำพร ต๊ะปัญญา สวป.สน.ประชาชื่น รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริ ภายในซอยเทศบาลรังรักษ์ใต้ 7 ถนนเทศบาลนฤมาล แขวงลาดยาว เขตจตุจัดร กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 1 กองบังคับการสายตรวจเเละปฏิบัติการพิเศษ 191 สายตรวจ สน.ประชาชื่น

ที่เกิดเหตุพบเศษเทปพลาสติกสีดำ ซึ่งเกิดจากแรงระเบิดบนพื้นถนน จากการตรวจสอบพบอาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม มีดหวดด้ามเหล็ก 1 เล่ม ท่อนเหล็ก 1 อัน ซุกซ่อนอยู่บริเวณดังกล่าว หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกมากว่า 10 คนได้ขับขี่ จยย.หลบหนีไป และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ได้ 2 คน เป็นเยาวชน อายุ 15 ปีพร้อมยึดของกลางรถจักรยานยนต์ 3 คัน ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สน.ประชาชื่น

สอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจยย.มา 4 คันรวมกว่า 10 คน และมีการส่งเสียงตะโกนเรียกวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่งให้ออกมา จากนั้นวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายได้วิ่งใช้อาวุธมีดไล่ฟันกันไปมา และมีการปาระเบิดปิงปองใส่กัน 1 ลูกเสียงดังสนั่น ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นที่ยกพวกมา 10 คนจะขี่จยย.หลบหนีไป และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ 2 คน

 

สอบสวน ด.ช.พล(นามสมมุติ)อายุ 15 ปีผู้ก่อเหตุให้การว่า ก่อนหน้านี้ตนได้กดไลค์ว้าวที่สตอรี่ในเฟซบุ๊กกลุ่มคู่อริ ที่มีการโพสต์ป้ายสถานที่แห่งหนึ่ง จึงทำให้กลุ่มคู่อริไม่พอใจ จากนั้นจึงมีการท้าทายกันไปมา ก่อนจะยกพวกขับรถจยย.มา 4 คันนั่งซ้อนท้ายรวมประมาณ 10 คนมาเพื่อเคลียร์ปัญหาดังกล่าว จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทใช้มีดไล่ฟันกัน จากนั้นเพื่อนในกลุ่มจึงได้ปาระเบิดปิงปองใส่คู่อริ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี และถูกตำรวจจับกุมตัวได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งผู้ปกครองของเยาวชนผู้ก่อเหตุให้ทราบเรื่องดังกล่าว ก่อนเร่งติดตามตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุที่หลบหนีมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์