Friday, 29 March 2024

“แซน” แจ้งเอาผิด “จิน”สามีหนิงปณิตา เรียกค่าเสียหาย7-8หลัก – โพสต์ทูเดย์ ข่าวบันเทิง


“แซน” แจ้งเอาผิด “จิน”สามีหนิงปณิตา เรียกค่าเสียหาย7-8หลัก

วันที่ 01 พ.ค. 2565 เวลา 16:15 น.

“แซน วิศาพัช” เข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม ดำเนินคดี “จิน ธรรมวัฒนะ” สามี หนิง ปณิตา ฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7-8หลัก

เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 65 แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ 1 ในผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ พร้อมทนายความ ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้ามเพื่อ ดำเนินคดีกับ นายจรินทร์ หรือจิน ธรรมวัฒนะ สามี หนิงปณิตา ธรรมวัฒนะ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังมีการโพสต์ข้อความแสดงความเห็นในอินสตราแกรมของภรรยา ในลักษณะที่ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง

แซน วิศาพัช กล่าวว่า กรณีนี้ถือเป็นเคสแรกที่ตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดี ส่วนเคสอื่นๆจะยื่นฟ้องต่อศาลเอง ขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาอย่างถึงที่สุด และเรียกร้องค่าเสียหายเป็นตัวเลข 7 ถึง 8 หลัก เนื่องจากทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งส่วนตัวตนและคู่กรณีก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

ส่วนกระติกซึ่งถูกหมิ่นประมาทในข้อความเดียวกัน เนื่องจากในภาพนั่งอยู่ด้วยกันบนรถเพียงสองคนนั้น เชื่อว่ากระติกก็ไม่น่าจะยอมขณะนี้คงคุยกับทนายความในส่วนของการแจ้งความเรียกร้องค่าเสียหายด้วยเช่นกัน เพราะความยุติธรรมมีไว้สำหรับทุกคน



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์