Friday, 29 March 2024

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหว หลังโดนจับตาแฟนหนุ่ม สงกรานต์ โผล่อวยพรส่งของขวัญวันเกิดอดีตเมีย แอฟ ทักษอร


เมื่อไม่นานมานี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่กุลสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ อายุครบ 41 ปี ซึ่งก็มีบรรดาหนุ่มๆที่ตกเป็นข่าวกับคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร เข้ามาร่วมอวยพรกันเพียบทั้งๆ  ต่อ ธนภพ , หมอเน๋ง ศรัณย์ , ทิม พิธา และ  ตี๋ ธนพล

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหว

 

ซึ่งต่อมาทางด้าน แอฟ ทักษอร ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า ขอบคุณทุกคำอวยพร ความรักและคิดถึงจากทุกคนนะคะ พรดีๆที่แอฟได้รับขอให้กลับไปยังทุกคนเช่นกันค่ะ ขอให้ทุกคนได้รับสิ่งดีๆ มีพลังกายพลังใจใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ขอบคุณที่รักกันนะคะ พร้อมกับแท็กไปหาคนที่เข้ามาร่วมอวยพรและส่งของขวัญมาให้แต่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับสะดุดตาเมื่อ 1 ในรายชื่อที่ถูกแท็กมีชื่ออดีตของสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ อยู่ด้วย ซึ่งงานนี้ก็ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ก็ยังมีการติดต่อกันและมีมิตรภาพที่ดีให้กันอยู่

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหว

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหว

งานนี้ก็เลยมีชาวเน็ตบางส่วนจับโยงไปที่นางเอกดัง แมท ภีรนีย์ ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ว่าจะรู้สึกอย่างไรมีร้อนมีหนาวได้เหมือนกัน หลังแฟนหนุ่มส่งข้อความพร้อมกับอวยพรให้กับอดีตภรรยา แอฟ ทักษอร

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหว

ล่าสุดทางด้าน แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรม โดยได้แชร์ข้อความคำคมเอาไว้ว่า เวลามีอะไรมากระทบกระทั่งเราให้คิดเสมอว่าตัวเราเป็นกลอง คนยิ่งตีเรายิ่งดัง พร้อมกับได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า ขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่เคารพรักท่านได้ให้ข้อคิดไว้ มองสิ่งที่มากระทบให้เป็นเรื่องบวกและขอส่งกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหว

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหว

แมท ภีรนีย์ เคลื่อนไหว

ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน



สนับสนุนโดย ufabet | betflix | ดูซีรีย์ออนไลน์